Mô tả công việc:
– Liên hệ với khách hàng để trao đổi thông tin lô hàng, hồ sơ hàng hóa xuất nhập khẩu, lập và kiểm tra hồ sơ.
– Tư vấn, báo giá dịch vụ khai hải quan, vận chuyển hàng hóa cho khách hàng.
– Thực hiện khai báo tờ khai Hải quan trên phần mềm ECUS VNACC (loại hình quá cảnh).
– Phối hợp với bộ phận điều độ để sắp xếp kế hoạch giao hàng phù hợp, xử lý tình huống phát sinh.
– Tất cả công việc sẽ được hướng dẫn từ Phòng XNK. Các công việc khác phù hợp khả năng theo sự phân công của cấp trên, Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc:
– Tốt nghiệp Cao đẳng các chuyển ngành về Ngoại thương, Logistic, Hải quan trở lên.
– Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty vận tải, logistics.
– Có hiểu biết về booking hàng xuất, theo dõi lô hàng, làm việc với khách hàng, hãng tàu, depot …. xử lý tình huống phát sinh.
– Sử dụng phần mềm khai báo Hải Quan Ecus Vnaccs;
– Cẩn thận, siêng năng và trung thực, trách nhiệm cao.
– Sẵn sàng làm việc tăng ca vào các dịp Lễ, Tết (tính chất công việc).
– Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
– Độ tuổi: 22 – 35.
– Ưu tiên có Tiếng Anh
– Thời gian làm việc: Cố định từ 8h00 đến 17h00 từ thứ 2 đến sáng Thứ 7.
Quyền lợi được hưởng:
– Thu nhập thoả thuận theo năng lực
– Cơ hội thăng tiến, tạo điều kiện phát huy tối đa khả năng.
– Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp, được đào tạo kỹ hơn về chuyên môn.
– Chế độ BHXH, BHYT, BHTN chính sách lao động theo quy định của Luật lao động.
– Được thưởng các ngày lễ, Tết. Thưởng theo quy định của Công Ty.
– Chế độ thăm hỏi hiếu hỉ với CBNV và tứ thân phụ mẫu.
– Được tham gia các hoạt động đoàn thể của Công ty: Teambuilding, thăm quan, du lịch.