Gửi CV về ngay – Nhận Job hay
Chi tiết tuyển dụng
Mô tả công việc:
- Tư vấn hồ sơ, thủ tục liên quan đến điều kiện kinh doanh và quản lý an toàn cho doanh nghiệp sản xuất, thương mại hóa chất.
- Hỗ trợ doanh nghiệp và cơ quan quản lý nhà nước xây dựng kế hoạch phòng ngừa, ứng phó sự cố hóa chất từ cấp doanh nghiệp đến cấp tỉnh.
- Thực hiện các nhiệm vụ tư vấn chuyên môn khác theo yêu cầu. Được đào tạo và hướng dẫn chi tiết trong quá trình làm việc.
Số lượng: 2
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan đến Hóa học/Hóa chất (Hóa tổng hợp, Công nghệ Kỹ thuật Hóa học,…).
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Kỹ năng:
- Đọc hiểu văn bản quy định pháp luật chuyên ngành.
- Trình bày rõ ràng, thuyết phục; làm việc nhóm hiệu quả.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Phẩm chất: Cẩn thận, nhiệt tình, trung thực, cởi mở.
Quyền lợi:
- Mức lương: Từ 7 triệu đồng trở lên (thỏa thuận theo năng lực).
- Thử việc: 2 tháng, lương 85% lương chính thức.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định pháp luật.
- Nghỉ phép: 12 ngày/năm; nghỉ Lễ, Tết theo quy định.
- Thưởng Lễ, Tết theo nội quy công ty.
- Được trang bị laptop phục vụ công việc.
- Được hướng dẫn tận tình khi chưa có kinh nghiệm tư vấn.
- Xét điều chỉnh lương định kỳ hàng năm.
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng, chuyên môn theo nhu cầu công việc.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện.
Thời gian làm việc:
Từ Thứ Hai đến Thứ Sáu: từ 07:30 đến 17:00.
Nghỉ trưa: 11:30 đến 13:00.
Hồ sơ ứng tuyển
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về email: hr02.bbc@gmail.com.
Hoặc liên hệ trực tiếp Ms Vàng 0945.546.727
Địa điểm làm việc:
29D Cộng Hòa 3, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.